มาเล่าต่อ พาร์ท4 กับอันดาฮุน

ตัวเององเราเขาเห็นแค่ปืนกระบอกนึงไม่รู้ของใครเนี่ยแล้วพอจะมีเปิดประตูออกมาก็เซอร์ไพรส์เลยทีนี้เมียเขาก็นั่งพาชูเข้าบ้านมาซะอย่างงั้นทีนี้กลับมาที่ปัจจุบันกันต่อสิ่งมีเธอก็ให้อากาศต้องเล่นเปียโนอยู่ที่นี่แหละและส่วนเธอก็ต้องรีบเก็บก่อนทำความสะอาดกันก่อนดูหนังใหม่พากย์ไทยอาการเขาก็เห็นทุกอย่างเลยว่าทั้งสองคนทำอะไรกันมั่งทั้ง 2 คน ทั้งสองคนก็ช่วยกันเช็ดพื้นแล้วก็ลากปราโมทย์ไปอีกห้องนึง

พอหายไปสักพักนึงปราโมทย์ก็อยู่ในกระเป๋าซะแล้วทีนี้ก็เตรียมตัวออกเดินทางได้จากนั้นสิมีเธอก็บอกให้ชู้ของเธอไปกดกริ่งให้หน่อยซึ่งเธอก็ทำเหมือนว่าปราโมทย์เพิ่งกลับมาที่บ้านจากนั้นเธอก็ทำเป็นคุยกับปราโมทย์และส่วนเสียของป๊าโมทย์เธอก็ได้มาจากคลิปที่เธอเคยถ่ายเอาไว้และที่นี่เธอก็ทำเป็นคุยกับปราโมทย์ว่าปราโมทย์น่าจะมีธุระเหลืออีกสักพักดูหนังใหม่พากย์ไทยนึงเร็วกว่าจะกลับซะส่วนช่วงของเธอก็ยังสงสัยว่าจริงหรือเปล่าวะแต่สิ่งที่เธอก็ทำเป็นบอกว่าตอนนี้เคลียร์เรื่องส่งให้รีบออกไปจากที่นี่ก่อนเธอขับรถกลับไปเรียบร้อยเธอก็มานั่งร้องไห้กับเรื่องที่เกิดขึ้นในส่วนอากาก็นั่งเล่นเปียโนให้ฟังเหมือนเดิม

ไอ้เราก็จะเล่นจนหมดอัลบั้มอยู่แล้วในเมื่อไหร่จะบอกให้เรากลับสักทีวะจากนั้นไม่นานชิ้นนี้เธอก็เดินมาบอกว่าสามีของเธอน่าจะไม่กลับมาแล้วแหละพอดีมีธุระด่วนเธอก็เลยบอกให้อากัสกลับบ้านได้เลยแล้วพอเขาออกมาจากบ้านของดูหนังใหม่พากย์ไทยปราโมทย์ได้เขาก็นั่งคิดอยู่สักพักนึงว่าเอาไงดีวะระหว่างที่นั่งคิดอยู่มันก็มีภาพคนนึงมาขายลอตเตอรี่ให้อีกพอกัสบอกว่าเขาไม่เอาป้าก็เลยบอกว่าช่วยเรื่องลอตเตอรี่ให้หน่อยคนข้างๆเขาอยากได้มีคนบอกว่าถ้าคนตาบอดเรื่องลอตเตอรี่ให้แต่โชคดีอากาศเขาก็เลยเลือกลอตเตอรี่มามั่วๆใบนึงจากนั้นเขาก็ห่อให้ป้าเรียกรถสามล้อให้หน่อย

แล้วมันก็บังเอิญว่าลูกชายของป้าขับรถสามล้อพอดีป้าก็เลยให้ลูกชายเป็นคนไปส่งอากรที่นี่เขาก็ถามว่าเค้าจะไปที่ไหนล่ะอาการเขาก็บอกว่าเขาจะไปสถานีตำรวจแล้วพอมาถึงสถานีตำรวจจากเขาก็ถามว่ามีเรื่องอะไรมาแล้วพ่อหนุ่มผมจะมาแจ้งความคดีฆาตกรรมครับพอพูดประโยคนี้จบปุ๊บตัวละครลับกูเดินมาทันทีหน้าก็คุ้นหนวดก็คุ้นเหมือนเพิ่งเจอกันเมื่อกี้เลยเนาะซึ่งมันก็เป็นเรื่องซวยอะไรก็ไม่รู้ชู้ของซีมีขนาดเป็นผู้กำกับของสถานีตำรวจอีกยังไม่ทันได้แจ้งความกูอยากถอนแจ้งความไม่เกินตอนนี้จ๋าก็ยังถามอีกเอาไงอ่ะพ่อหนุ่มผู้กำกับเขายืนฟังอยู่เนี่ยมีใครฆ่าใครเหรอ

ไม่ต้องห่วงเลยผู้กำกับเราเก่งอยู่แล้วจับได้ทุกคนอ๋อพอดีว่าแมวผมโดนฆ่าครับผู้กำกับมาหนูก็หวังดีไหนโดนฆ่าที่ไหนกูจะไปดูด้วยอากาศก็บอกว่าเขายังไม่เห็นแมวเขาตายหรอกแต่ว่าปกติแมวเขาไม่เคยออกจากบ้านเลยไม่เป็นไรเพราะหนุ่มเดี๋ยวกูไปดูถึงที่เลยทีนี้ผู้กำกับก็พากันไปส่งถึงที่บ้านเลยดูหนังใหม่พากย์ไทยแต่ว่าระหว่างที่กำลังจะขับรถออกมาเมียผู้กำกับก็ดันมาหาที่โรงพักพอดีไหนบอกว่าจะไปดูหนังด้วยกันในนี้กี่ชั่วโมงแล้วเนี่ยไม่เห็นมาสักที

มาเล่าต่อ พาร์ท4 กับอันดาฮุน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top